Điều kiện tham dự khóa học:
Học viên cần có trình độ tốối thiểu Pre-Intermediate (EL3)
Thời lượng khóa học:
27 giờ – 18 session – 6 tuần
Mục tiêu khóa học
Trang bị cho học viên về tiếng Anh trong ngành hàng không về khai thác mặt đất và kiến thức nền về dịch vụ mặt đất để bạn có thể tự tin đi phỏng vấn vào vị trí mong muốn.
Tài liệu khóa học
Khóa học là sự kết hợp của nhiều nguồn tài liệu IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không) cùng kiến thức nhiều năm kinh nghiệm của các trainers và tài liệu tiếng Anh tham khảo từ những nhà xuất bản sách Cambridge, Oxford, Macmillan…
Phương pháp đánh giá
Trước khóa học: Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào.
Trong khóa học: Học viên được trainer đánh giá qua sự tiến bộ trong lớp, các kĩ năng mềm cũng như tiếng Anh
Nội dung khóa học
STT | Bài học | Tiết học | Nội dung | Thời lượng giờ |
1 | Nguyên tắc và kĩ năng về dịch vụ khách hàng | AE301.1 | Yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng
Mô hình cung cấp dịch vụ hành khách Kĩ năng nghe và phản hồi khách hàng Ý thức về nền văn hóa của các nước khác nhau. |
4.5 giờ |
2 | Những tình huống khó khăn trong khi tiếp xúc với khách hàng | AE301.2 | Cách xử lý những phàn nàn của khách hàng
Các trường hợp khách hàng bị từ chối lên máy bay Kĩ năng quản lý mâu thuẫn và xung đột của khách hàng |
4.5 giờ |
3 | Tổng quan về nguyên tắc và hướng dẫn về ngành công nghiệp hàng không | AE301.3 | Tổng quan về OAG (Official Airline Guide)
Các quy định của IATA (Hiệp hội hàng không quốc tế) Thời gian thông báo tối thiêu giữa các chuyến bay Nguyên tắt quản lý hành lý tự động. |
4.5 giờ |
4 | Quy trình làm việc tại các cửa check in | AE301.4 | Quản lý vé online
Các thủ tục lên máy bay và hoãn chuyến bay Quy trình chứng thực thông tin. Quản lý các khách hàng đặc biệt |
4.5 giờ |
5 | Dịch vụ quản lý hành lý | AE301.5 | Thực hiện kiểm tra hành lý kí gửi và hành lý xách tay, các loại thuế và phí.
Quy trình nhận biết các loại hàng hóa nguy hiểm và tổng quan về các trường hợp khẩn cấp. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ truy tìm hành lý thất lạc cho hành khách |
4.5 giờ |
6 | Các bài tập tình huống và đánh giá học viên | AE301.6 | Bài tập tình huống
Tham khảo các tình huống giả lập về dịch vụ khách hàng Thi cuối khóa |
4.5 giờ |
ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC |