Tiếng Anh dành cho tiếp viên hàng không – AE302


tiep-vien-hang-khong-emirates-airline

Khóa học AE 302 – Tiếng Anh dành cho tiếp viên hàng không phù hợp với các học viên mong muốn làm việc trong ngành hàng không. Khóa học giúp học viên biết quy trình tuyển dụng và cải thiện tiếng Anh trong môi trường làm việc. 

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ KHOÁ HỌC:

Tiếng Anh của học viên tối thiểu ở trình độ Elementary 3(EL3).

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Khóa học không chỉ cải thiện tiếng Anh được sử dụng trong ngữ cảnh hàng không với các trải nghiệm và trang thiết bị thực tế mà còn phát triển những kỹ năng xin việc và làm việc với những hãng hàng không lớn như Emirates Airlines, Etihad Airlines, United Airlines…

Ngoài đào tạo  tiếng Anh, nhằm đáp ứng yêu cầu tối thiểu về tiếng Anh đầu vào của hãng Hàng không, khóa học còn cung cấp cho học viên các kĩ năng về

  • Quy trình tuyển chọn tiếp viên hàng không của các hãng hàng không lớn
  • Các công việc chuẩn bị cho buổi tuyển chọn
  • Kỹ năng trả lời phỏng vấn
  • Nội dung phỏng vấn bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Các ăn mặc, đi lại, giao tiếp, ứng xử và trang điểm.

 

TÀI LIỆU KHOÁ HỌC:

Khóa học là sự kết hợp của nhiều nguồn tài liệu IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế), các chương trình huấn luyện nội bộ của Emirates Airlines.

PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KHÓA HỌC

  • Trước khoá học: Học viên được kiểm tra tiếng Anh và kỹ năng đầu vào.
  • Trong quá trình học: Sự tiến bộ của học viên được theo sát bởi trainer thông qua những buổi huấn luyện.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Nội dung khóa học

STT Bài học Tiết học Nội dung Thời lượng (giờ)
1 Orientation AE302.1-2 Giới thiệu về nội dung khóa học

Các tiêu chí để trở thành Tiếp viên hàng không

Tổng quan về qui trình phỏng vấn của hãng Emirates và Etihad

3

2 Before the assessment day AE302.3-6 Cách tìm việc hiệu quả

Cách điền phiếu đăng ký tuyển dụng của hãng Emirates

Viết một CV và Cover Letter hoàn chỉnh

7.5

3 Assessment day AE302.7-18 Các tiêu chí đánh giá trong phần làm việc nhóm và xử lý tình huống (Role-play) của hãng Emirates.

Thực hành cách xử lý bốn dạng tình huống chính: xử lý đa nhiệm, cách phân chia công việc, xử lý các yêu cầu của hành khách, xử lý tình huống khi hành khách nổi giận

18

4 One-on-one interview AE302.19-22
  • Các bước chuẩn bị trước buổi phỏng vấn
  • Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn hiệu quả
  • Cách viết thư cám ơn sau buổi phỏng vấn

4.5

5 Final test Mock-up Interview
  • Mô phỏng một buổi phỏng vấn của hãng hàng không Emirates

3

Khai giảng
Mã khóa học AE302
Thời gian Các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Thứ 7 (sáng – trưa – chiều)
Thời lượng 36 giờ (24 buổi)
Học phí Liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 08 6295 9110 – 08 6295 9120

Xem thêm các khóa học các tại đây

ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC