The Cabin Crew Mindset – Tư Duy Của Một Cabin Crew Thành Công


Chia sẻ độc quyền từ cô Kara Grand – tác giả sách “How To Become A Flight Attendant”, “kinh thánh” của các bạn có đam mê trở thành Cabin Crew – với Pandora Training Academy về tư duy (mindset) cần có của một tiếp viên hàng không

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hàng không, cô Kara nhận được hàng trăm email mỗi ngày từ các ứng cử viên muốn trở thành Cabin Crew, qua quá trình nghiên cứu các CV của rất nhiều bạn, cô đã đưa ra bí quyết làm nên sự khác biệt khi phỏng vấn Cabin Crew, đó chính là: “khao khát giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn the desire to make the world a better place

Theo cô Kara, các bạn thực sự muốn trở thành Cabin Crew sẽ luôn tò mò, ham học hỏi thêm nhiều điều mới và nỗ lực cải thiện bản thân không ngừng. Các bạn vượt qua vòng phỏng vấn thành công có điểm chung là tư duy tin tưởng tuyệt đối vào sứ mệnh giúp đỡ mọi người. Đối với các bạn, “được thấy thế giới” không phải là mục đích làm việc, mà là phần thưởng và niềm vui khi các bạn truyền được tình yêu và lòng hiếu khách đến cho mọi người.

Cô cũng nhắn nhủ rằng: “This might be just a small shift in mindset, but I guarantee that as soon as you sense this change, everything will improve” (dù đây là thay đổi rất nhỏ trong tư duy, nhưng một khi bạn cảm nhận được thay đổi này, mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều)

Collabo

Comments

comments